[A36] Top 5 loại hạt giúp Mẹ Bầu thừa cân kiểm soát cân nặng

[A36] Top 5 loại hạt giúp Mẹ Bầu thừa cân kiểm soát cân nặng

Bộ đôi sản phẩm giúp Mẹ Bầu ngăn ngừa huyết áp cao và tiểu đường thai kỳ

Theo nhận định của nhiều chuyên gia dinh dưỡng, việc thực hiện thêm hạt và quả vào thực đơn hàng ngày là điều quan trọng không thể thiếu đối với các Mẹ Bầu. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu mang đến cho Mẹ sự lựa chọn ăn vặt lành mạnh, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để Mẹ duy trì sức khỏe và hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho Bé yêu. Các loại trái cây trong sản phẩm cung cấp đa dạng Vitamin và khoáng chất, chống lại nguy cơ huyết áp cao và tiểu đường thai kỳ. Việc thường xuyên tiêu thụ các loại hạt còn giúp bé phát triển hệ xương và tăng cường trí thông minh.

Ăn trực tiếp hoặc kết hợp với sữa tươi, sữa chua để chế biến thành nhiều món

Được nhập khẩu và chế biến bằng công nghệ hiện đại, combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu không những đáp ứng được tiêu chuẩn về dinh dưỡng mà còn giữ trọn hương vị tự nhiên của quả và hạt.
Với vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải, Mẹ có thể dùng Mixnuts và Mixfruits để thay thế các bữa phụ trong ngày hoặc nhâm nhi bất cứ lúc nào Mẹ cảm thấy buồn miệng. Mỗi lần thèm ăn Mẹ cứ ước chừng khoảng một nắm tay là được, tương đương 30-40gr mỗi loại. Bên cạnh việc ăn trực tiếp, Mẹ có thể kết hợp với sữa tươi, sữa chua hay yến mạch để chế biến thành món mới. Đừng quên tham khảo thêm Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu nhé, có rất nhiều công thức độc đáo đang chờ Mẹ khám phá đấy.
Về cách bảo quản, Mẹ nên để trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Nên ăn hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp để hấp thu các chất dinh dưỡng một cách tốt nhất.

Tham khảo Hay thèm ăn văt: Mẹ Bầu chọn món gì giúp Bé thông minh?[A36] Top 5 loại hạt giúp Mẹ Bầu thừa cân kiểm soát cân nặng

Mixnuts và Mixfruits: Đồng hành trong việc giúp Bé phát triển thông minh ngay từ trong bụng Mẹ

Sản phẩm này chứa các chất quan trọng như Folate, Omega 3, Omega 6, Phenylalanine,... giúp hình thành trí não cho Bé, giúp Bé phát triển thông minh hơn ngay từ khi còn trong bụng Mẹ.

Ngoài ra, Mixnuts và Mixfruits còn giúp chống viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch nhờ vào những thành phần như Macca, Nam việt quất, Dâu tây, chứa lượng chất chống oxy hóa cao và Proanthocyanidin, bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi các gốc tự do độc hại.

Sản phẩm cung cấp các chất cần thiết để Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai, tràn đầy năng lượng, và ngăn ngừa thiếu máu cũng như giảm phù nề, như Kali, Magie, Vitamin K, Vitamin B1, ...

Những thành phần từ Dâu tây và Mơ còn giúp loại bỏ Cholesterol xấu trong cơ thể và duy trì lượng đường trong máu ổn định, giúp Mẹ ngăn ngừa cao huyết áp và tiểu đường thai kỳ.

Đặc biệt, sản phẩm cung cấp Sắt tự nhiên từ hạt Điều, giúp Mẹ và Bé không bị thiếu máu. Điều này đặc biệt quan trọng, vì khoảng 5% phụ nữ mang thai bị tiểu đường thai kỳ, và 50% các Mẹ bị thiếu máu, trong đó hơn 70% nguyên nhân là do thiếu Sắt. Sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits giúp Mẹ ổn định chỉ số đường huyết, giảm mệt mỏi, chóng mặt, mang đến sự an tâm và phát triển toàn diện cho thai nhi trong quá trình mang thai.


Tham khảo 5 gợi ý về các loại hạt Mẹ Bầu nên ăn trong tam cá nguyệt thứ 3

Ăn Vặt Thú Vị và Lựa Chọn An Toàn cho Mẹ Bầu


Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là sự kết hợp hoàn hảo của các loại hạt và trái cây được chọn lựa cẩn thận, đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu. Chúng được chế biến qua quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo không sử dụng phụ gia hoặc chất bảo quản hóa học. Nhà Đậu luôn thực hiện kiểm tra cẩn thận trước khi giao hàng, đảm bảo chất lượng và sự an toàn của sản phẩm. Mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, Mẹ hãy liên hệ để được hỗ trợ kịp thời.
[A36] Top 5 loại hạt giúp Mẹ Bầu thừa cân kiểm soát cân nặng

Combo ăn vặt siêu tiết kiệm cho Mẹ Bầu! Đặt hàng ngay - Nhận quà liền tay

Hãy để Nhà Đậu đồng hành cùng Mẹ trong suốt thời gian thai kỳ với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits. Không chỉ bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường hệ miễn dịch để Mẹ và Bé khỏe mạnh, đây còn là Combo ăn vặt siêu tiết kiệm với thành phần gồm nhiều loại quả và hạt đa dạng, Mẹ Bầu có thể nhâm nhi hoài mà không thấy ngán. Trên nắp lọ còn có checklist để nhắc nhở Mẹ ăn đều đặn nữa, vô cùng tiện dụng luôn. Đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi Freeship cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Cẩn trọng khi mua gối đa năng cho Bà Bầu: Chọn chất liệu nào an toàn cho Mẹ và Bé

[A116] Những lưu ý để chọn sách mang thai tốt nhất cho Bà Bầu

[A120] Nên lựa chọn học nhảy HipHop tại Hà Nội ở đâu tốt nhất?