[A36] 5 gợi ý về các loại hạt Mẹ Bầu 7 tháng nên ăn

[A36] 5 gợi ý về các loại hạt Mẹ Bầu 7 tháng nên ăn

Combo dinh dưỡng Mẹ không lo đói - Bé khỏe lớn nhanh và an toàn

Nhanh đói bụng là trạng thái thường gặp của phụ nữ trong suốt giai đoạn thai kỳ. Ngoài nguyên nhân chính do thai nhi phát triển nhanh, việc thiếu hụt dưỡng chất và rối loạn nội tiết tố đều là những lý do phổ biến dẫn đến trạng thái kể trên. Vì vậy, bổ sung các nhóm dinh dưỡng ngoài bữa ăn chính là vô cùng cần thiết nhằm giúp Mẹ Bầu có một thai kỳ thực sự khỏe mạnh. Lựa chọn hạt quả sấy cho các bữa ăn phụ không chỉ giúp Mẹ giải tỏa tâm lý thèm ăn mà còn đảm bảo bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cả Mẹ và Bé, mà còn mang đến sự an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Có Mixnuts và Mixfruits - Bữa ăn của Mẹ chẳng lo nhàm chán!

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu kết hợp đa dạng các loại hạt và quả sấy trong mỗi hũ. Tất cả sản phẩm hạt và quả sấy của Nhà Đậu đều được đóng gói trong hũ thủy tinh nhằm duy trì chất lượng bảo quản thực phẩm ở mức an toàn tối đa. Sau mỗi lần sử dụng, Mẹ chỉ cần lưu ý đóng kín nắp hũ và bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp để sản phẩm duy trì mùi vị và độ giòn.
Combo gồm:
Mixnuts chứa 04 loại hạt: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, Hạt điều Bình Phước kết hợp với Nho đen nguyên cuống Uzbekistan.
Mixfruits chứa 05 loại quả mọng đã được xử lý sạch chuẩn và sấy dẻo chua ngọt, gồm: Nho đen Uzbekistan, Nam việt quất Canada, Dâu tây Đà Lạt, Mơ tây, Chà là Israel.
Mẹ Bầu có thể sử dụng trực tiếp để ăn sáng, ăn bữa phụ hoặc chế biến và kết hợp với các loại thức ăn lành mạnh khác như:
- Sữa chua (sữa chua trộn hạt và quả sấy)
- Yến mạch để qua đêm trong ngăn mát tủ lạnh (hỗn hợp yến mạch và sữa chua trộn cùng hạt quả sấy)
- Làm các loại bánh nướng
Đặc biệt, nếu Mẹ ngán sữa bầu mà vẫn phải uống hằng ngày thì có thể nhâm nhi cùng một nắm tay hạt quả sấy, Nhà Đậu đảm bảo khẩu vị sẽ được cải thiện đáng kể đó!

Tham khảo Mua quà tặng Bà Bầu Mixnuts + Mixfruits dinh dưỡng[A36] 5 gợi ý về các loại hạt Mẹ Bầu 7 tháng nên ăn

Bổ Sung Axit Folic và Protein Cho Mẹ Bầu Từ Mixnuts và Mixfruits

Mixnuts là một hỗn hợp của các loại hạt được bóc vỏ và sấy chín mạch: Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Thành phần dinh dưỡng quan trọng trong hạt Óc chó như Omega 3 và Protein tự nhiên giúp kích thích máu lưu thông và đảm bảo huyết áp ổn định, đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa các dị tật bẩm sinh ở thai nhi. Hạt Macca chứa Axit Folic cùng với các Vitamin nhóm B, Vitamin E và nhiều chất dinh dưỡng khác, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ của thai nhi. Ngoài ra, việc cung cấp các loại khoáng chất như Kali, Magie, Canxi từ hạt cũng giúp giảm mệt mỏi và nguy cơ đau lưng cho Mẹ Bầu.
Mixfruits bao gồm 5 loại trái cây sấy: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Nam việt quất, là một loại trái cây giàu sắt và kẽm, rất thích hợp cho Mẹ Bầu bị thiếu máu, cũng như hỗ trợ tiêu hóa. Lượng Chất xơ dồi dào và Canxi có trong quả Chà là có thể giúp giảm nguy cơ tiền sản giật và tăng huyết áp khi mang thai. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa nhiều chất quan trọng giúp kiểm soát đường huyết, phòng tránh bệnh tiểu đường cho Mẹ Bầu.
Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits không chỉ là nguồn cung cấp dưỡng chất cho Mẹ tăng cường sức đề kháng mà còn giúp giảm các triệu chứng ốm nghén.

Tham khảo Mixnuts ăn vặt tự nhiên cho Bà Bầu ăn sáng tốt nhất

Cam Kết Dinh Dưỡng Vàng Của Nhà Đậu

Từ ngày thành lập, mục tiêu hàng đầu của Nhà Đậu đã luôn là chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho Mẹ Bầu. Chúng tôi đảm bảo rằng mọi khâu, từ việc lựa chọn sản phẩm, gia công, chế biến, đến đóng gói, đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và trong một chu trình khép kín.
Nhà Đậu cam kết rằng mỗi loại quả và hạt trong sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc rõ ràng và đã được sàng lọc tỉ mỉ. Chúng tôi tự hào hỗ trợ đổi trả miễn phí 100% sản phẩm nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì. Điều quan trọng nhất là sự an tâm của bạn và sự phát triển khỏe mạnh của Mẹ và Bé.
[A36] 5 gợi ý về các loại hạt Mẹ Bầu 7 tháng nên ăn

Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ Bầu - Đặt Hàng Ngay Combo Dinh Dưỡng


Nếu bạn muốn Mẹ khỏe mạnh và Bé thông minh, thì không còn lý do gì để chần chừ. Hãy đặt ngay một bộ đôi Mixnuts và Mixfruits ngay hôm nay. Chỉ cần điền thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng của bạn, chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ và giao hàng đến tận cửa nhà cho bạn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội chăm sóc sức khỏe của Mẹ Bầu và Bé yêu. Hãy đặt hàng ngay trong hôm nay để nhận những ưu đãi tuyệt vời từ Nhà Đậu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Cẩn trọng khi mua gối đa năng cho Bà Bầu: Chọn chất liệu nào an toàn cho Mẹ và Bé

[A118] Nên chọn mua buôn giày dép da như thế nào?

[A79] Album nhạc thai giáo chuẩn cho Mẹ Bầu 8 tháng