[A36] Những dưỡng chất thiết yếu Mẹ Bầu cần bổ sung để Con khỏe mạnh

[A36] Những dưỡng chất thiết yếu Mẹ Bầu cần bổ sung để Con khỏe mạnh

Bộ đôi sản phẩm giúp Mẹ Bầu khỏe mạnh và hỗ trợ thai nhi phát triển toàn diện

Quá trình mang thai phải kiêng khem nhiều thứ khiến Mẹ Bầu hay có cảm giác buồn miệng và thèm ăn vặt. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chính là Combo ăn vặt lý tưởng dành cho Mẹ. Các loại hạt chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết để Mẹ luôn khỏe mạnh và thai nhi phát triển toàn diện, bên cạnh đó còn giúp Mẹ Bầu giảm nghén cực kỳ hiệu quả. Lượng Chất xơ và Vitamin dồi dào trong trái cây có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh như huyết áp cao thai kỳ, tiểu đường thai kỳ.

Tận hưởng trực tiếp hoặc biến tấu thành nhiều món ngon theo Hướng dẫn từ Nhà Đậu

Các loại hạt và quả trong Combo ăn vặt 14 ngày đã được chế biến sẵn, cho phép Mẹ dùng trực tiếp mà không cần làm thêm bất cứ công đoạn nào. Với sự an toàn cho sức khỏe và độ tiện lợi tối đa, sản phẩm này thực sự thích hợp để Mẹ thoải mái thưởng thức giữa các bữa chính trong ngày.
Khi đói hoặc đơn giản là thèm ăn, chỉ cần mở nắp và lấy khoảng 30-40g mỗi loại, tương đương với một nắm tay. Bên cạnh đó, Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu còn chứa nhiều ý tưởng sáng tạo, được đính kèm khi bạn mua Combo. Mixnuts và Mixfruits có thể được kết hợp với sữa chua, sữa tươi hay yến mạch. Hoặc Mẹ cũng có thể sử dụng hạt và quả như nguyên liệu chính để tạo ra các món bánh ngon khác nhau. Khám phá thêm để tìm ra những công thức thú vị, có thể sẽ là cơ hội để Mẹ thể hiện tài năng ẩm thực của mình.
Sau khi sử dụng, hãy nhớ đậy nắp kỹ và bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Lưu ý tốt nhất là để trong ngăn mát của tủ lạnh để đảm bảo sản phẩm luôn giữ nguyên hương vị thơm ngon.

Tham khảo Chăm sóc sức khỏe thai kỳ: Xây dựng thực đơn bổ dưỡng cho Mẹ Bầu[A36] Những dưỡng chất thiết yếu Mẹ Bầu cần bổ sung để Con khỏe mạnh

Cung cấp Protein và Axit béo thiết yếu cho phát triển trí não thai nhi

Bộ Combo 14 ngày của Nhà Đậu bao gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa hạt và quả dinh dưỡng.
Mixnuts bao gồm những loại hạt như Macca, Hạnh nhân, Óc chó và hạt Điều, được bóc vỏ và chế biến tỉ mỉ, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Trong đó, Macca là nguồn dồi dào Vitamin A, Vitamin E, Protein và Axit béo quan trọng, hỗ trợ cho sự phát triển trí não của thai nhi. Đồng thời, Macca còn cải thiện hệ miễn dịch và hỗ trợ chống lại các bệnh tật. Hạt Điều chứa nhiều Magie và Canxi, cung cấp nguồn năng lượng cho xây dựng hệ cơ bắp và xương chắc khỏe cho bé. Đặc biệt, hạt Điều giúp cải thiện quá trình hấp thu Sắt, đồng thời tốt cho tim mạch do không chứa Cholesterol gây hại.
Mixfruits là sự kết hợp từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Các thành phần này cung cấp Proanthocyanidin và chất chống Oxy hóa, bảo vệ cơ thể Mẹ khỏi tác động của gốc tự do. Vitamin B và Kali trong Nho đen giúp ngăn ngừa thiếu máu và giảm triệu chứng buồn nôn. Việc bổ sung các loại quả sấy vào chế độ ăn hàng ngày còn cải thiện tiêu hóa và giảm các triệu chứng khó chịu như đầy hơi hay táo bón.

Tham khảo Gợi ý Mẹ Bầu tháng đầu nên tăng cường bổ sung các thực phẩm sau

Lời hứa của Nhà Đậu

Các mặt hàng của Nhà Đậu chủ yếu nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch, dinh dưỡng ở Mẹ Bầu. Chính vì lẽ đó từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào công ty đã có sự lựa chọn tỉ mỉ, chặt chẽ, tất cả nguyên liệu đều có xuất xứ rõ ràng, công nghệ làm sạch và sấy lạnh công nghệ cao tích hợp không chất bảo quản và chất làm màu.
Nhà Đậu cam kết chính sách đổi trả hoàn hàng nếu quý khách có bất cứ nghi vấn gì về sản phẩm.[A36] Những dưỡng chất thiết yếu Mẹ Bầu cần bổ sung để Con khỏe mạnh

Đặt hàng ngay chỉ từ 580k để Mẹ Bầu có thực đơn dinh dưỡng khoa học hơn

Thực đơn lành mạnh cho Mẹ Bầu chắc chắn là không thể thiếu các loại hạt và quả sấy khô của Nhà Đậu. Nhanh tay đặt hàng combo ăn vặt siêu chất lượng này ngay thôi!
Hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiền nhận hàng để Nhà Đậu gửi hàng sớm nhất cho mình ạ.
Tham khảo Thực đơn phòng thiếu dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai lần đầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Cẩn trọng khi mua gối đa năng cho Bà Bầu: Chọn chất liệu nào an toàn cho Mẹ và Bé

[A118] Nên chọn mua buôn giày dép da như thế nào?

[A79] Album nhạc thai giáo chuẩn cho Mẹ Bầu 8 tháng