[A159] Giải pháp hoàn hảo cho giấc ngủ mỗi đêm của mẹ bầu với gối bầu đậu khuyết

[A159] Giải pháp hoàn hảo cho giấc ngủ mỗi đêm của mẹ bầu với gối bầu đậu khuyếtTrong 3 tháng đầu thai kỳ, những cơn ốm nghén khiến mẹ bầu mệt mỏi, tụt huyết áp và chẳng thiết ăn uống. Khi nghén vừa kịp đi thì cũng là lúc bé con trong bụng bắt đầu phát triển lớn dần, khiến mẹ thường xuyên cảm thấy đau lưng, nhức mỏi cơ thể và lúc này tình trạng mất ngủ cũng xảy ra thường xuyên. Đặc biệt, vào những tháng cuối thai kỳ lại càng mệt mỏi hơn khi mẹ phải đối mặt với nhiều vấn đề như: chuột rút, đi vệ sinh liên tục, ợ hơi...

Gối Bầu Đậu Khuyết - Lựa chọn số 1 của mẹ bầu thông thái

Có thể thấy trong suốt thai kỳ, rất nhiều lý do khiến mẹ không thể có một giấc ngủ ngon và sâu. Theo lời khuyên của các bác sĩ, để cải thiện tình hình này, phụ nữ mang thai nên sử dụng các loại gối chuyên dụng để có một tư thế ngủ thoải mái nhất, đảm bảo sức khỏe. Bởi chất lượng giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của mẹ, chỉ khi có một sức khỏe tốt nhất, mẹ mới có thể chăm sóc tốt cho bản thân, cũng như đảm bảo thai nhi phát triển và chào đời khỏe mạnh.

Gối dành cho bà bầu có giá bao nhiêu?


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu gối dành cho bà bầu với nhiều mức giá khác nhau. Thường thì mức giá rơi vào khoảng 350k - 700k. Và với mỗi mức giá khác nhau thì chất lượng gối cũng sẽ tương xứng với số tiền mà mẹ bỏ ra. Tuy nhiên, mẹ bầu khá nhạy cảm với mọi thứ, và cảm giác của mẹ cũng sẽ gây ảnh hưởng tới cảm nhận của bé. Vì thế, hãy là mẹ bầu thông thái, lựa chọn sản phẩm thông minh, an toàn cho cả mẹ và bé.
Một vài đặc điểm mẹ bầu cần lưu ý khi mua gối bầu:
Vỏ gối: nên chọn vải cotton hay vải tơ tằm để an toàn cho làn da của mẹ, không bị kích ứng, mẩn đỏ hay ngứa rát.
Ruột gối: để gối không bị xẹp trong quá trình sử dụng thì nên chọn loại gối sử dụng bông tự nhiên. Gối sẽ không bị xẹp, mang lại sự êm ái cho mẹ và bé.
Thiết kế của gối: gối bầu phải được thiết kế có đường uốn lượn ở mặt tiếp giáp với bụng mẹ. Với thiết kế này sẽ giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm sức ép tốt nhất. Những gối thẳng đuột sẽ không làm được điều này.[A159] Giải pháp hoàn hảo cho giấc ngủ mỗi đêm của mẹ bầu với gối bầu đậu khuyết

Khi Nào Nên Sử Dụng Gối Bầu?


Trong giai đoạn đầu của thai kỳ, khi thai nhi mới bắt đầu hình thành và bụng của mẹ còn khá nhỏ, việc tạo ra tư thế thoải mái khi nằm ngủ thường không gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, từ tam cá nguyệt thứ hai trở đi, bụng của mẹ đã trải qua sự biến đổi đáng kể. Bụng to hơn, đồng thời trọng lượng cơ thể cũng tăng lên, tạo ra áp lực lớn lên vùng lưng và xương hông.

Ở giai đoạn này, việc tìm tư thế thoải mái để nằm ngủ trở nên khó khăn đối với cả mẹ và thai nhi. Khi tiến gần đến cuối thai kỳ, bụng mẹ ngày càng lớn hơn, và đây là lúc gối bầu trở thành một người bạn đáng tin cậy. Gối bầu sẽ phát huy tác dụng của nó vào thời điểm này, giúp mẹ có những giấc ngủ thật sâu và thoải mái.

Tham khảo Mẹ Bầu cần lưu ý gì khi lựa chọn gối ôm để không ảnh hưởng đến sức khỏe

Chất Lượng Là Ưu Tiên Hàng Đầu tại Nhà Đậu

Mẹ Bầu ưa chuộng và tin dùng các sản phẩm của Nhà Đậu không hề ngẫu nhiên. Với sứ mệnh mang đến những giá trị tốt nhất và khát khao ủng hộ hành trình ý nghĩa này, Nhà Đậu cam kết mạnh mẽ:
- Ưu tiên lựa chọn vải tốt nhất, thân thiện với làn da mẹ và bé: Vỏ gối được chế tạo từ 100% vải Linen, sợi tự nhiên nhập khẩu từ Nhật Bản. Mỗi chiếc vỏ gối hoàn thiện đều được giặt sạch bằng máy, đảm bảo tính an toàn và thân thiện tối đa với Mẹ Bầu.
- Sử dụng bông gòn lông vũ, chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường, cho ruột gối siêu mềm mại và đàn hồi, tạo cảm giác êm ái cho mẹ.
- Quy trình thiết kế, thử nghiệm và sản xuất được thực hiện bởi những người thợ lành nghề nhất tại Nhà Đậu, đảm bảo chất lượng tốt nhất và tạo nên sự khác biệt không thể so sánh trên thị trường.
- Không chỉ nâng đỡ tốt mà còn thể hiện tính linh hoạt và độ mềm mại vượt trội.
- Đường kim mũi chỉ được thiết kế tỉ mỉ, tạo sự bền bỉ cho từng sản phẩm, đồng thời dễ dàng giặt sạch khi cần và có thể sử dụng đa dạng trong thời gian dài.[A159] Giải pháp hoàn hảo cho giấc ngủ mỗi đêm của mẹ bầu với gối bầu đậu khuyết

Bố quyết định tặng mẹ gối bầu đậu khuyết để giấc ngủ trọn vẹn!


Dưới đây là một sản phẩm tuyệt vời dành cho giấc ngủ của mẹ. Bố ơi, hãy không ngần ngại nữa mà hãy nhanh tay mua tặng mẹ ngay đi. Sức khỏe của mẹ và sự phát triển khỏe mạnh của con phụ thuộc vào giấc ngủ tốt của mẹ. Bố hãy tưởng tượng mẹ được nằm trong sự êm ái và thoải mái. Đây chắc chắn là món quà mà mẹ sẽ rất thích đấy ạ! Bố có thể mua sản phẩm gối bầu dành cho bà bầu của Nhà Đậu tại đây:
Website: https://www.nhadau.com.vn/Fanpage: https://www.facebook.com/nhadau.chicophotoHotline: 0868 827 394Địa chỉ: Số 54 Ngõ Cốm Làng Vòng - Trần Thái Tông - Hà Nội
Tham khảo Gối Bầu Đậu Khuyết: Thiết kế đa năng, hỗ trợ tối đa thai kỳ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Cẩn trọng khi mua gối đa năng cho Bà Bầu: Chọn chất liệu nào an toàn cho Mẹ và Bé

[A118] Nên chọn mua buôn giày dép da như thế nào?

[A79] Album nhạc thai giáo chuẩn cho Mẹ Bầu 8 tháng